Hôm nay, Thứ bảy ngày 20/04/2024,

Đại hội Hội Doanh nghiệp huyện Yên Mô lần thứ III

Thứ bảy, 03/04/2021 | Đã xem: 390 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 3/4, Hội Doanh nghiệp huyện Yên Mô tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2021-2026. Dự đại hội có đồng chí Mai Văn Tuất, TVTU, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư, lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và lãnh đạo huyện Yên Mô.

Đại hội Hội Doanh nghiệp huyện Yên Mô lần thứ III

Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng đại hội.

Trong nhiệm kỳ qua, Hội Doanh nghiệp huyện Yên Mô đã làm tốt công tác thu hút, phát triển hội viên. Đến nay Hội đã thu hút sự tham gia của 150 hội viên. Hội đã trở thành cầu nối giữa doanh nghiệp với các cơ quan Nhà nước, thường xuyên cung cấp thông tin về kinh tế và các chính sách pháp luật mới có liên quan đến doanh nghiệp. Đồng thời tích cực hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận với các chính sách hỗ trợ người lao động và chủ doanh nghiệp bị ảnh hưởng của dịch COVID-19. 

 

Các hội viên luôn cố gắng đổi mới, sáng tạo, từng bước khắc phục khó khăn ổn định sản xuất, tạo việc làm và thu nhập ổn định cho trên 10 nghìn lao động địa phương với thu nhập bình quân 5 triệu đồng/người/tháng. Trong giai đoạn 2015-2020, các doanh nghiệp đã đóng góp nghĩa vụ thuế với Nhà nước hàng trăm tỷ đồng, đóng bảo hiểm xã hội cho người lao động đảm bảo đúng quy định.

 

Nhờ đó sản phẩm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp ngày càng đa dạng, phong phú, góp phần đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước và xuất khẩu. Một số ngành nghề phát triển như khai thác khoáng sản, sản xuất vật liệu xây dựng, chế biến nông sản, may mặc thủ công mỹ nghệ.... 

 

Cùng với chú trọng phát triển sản xuất, kinh doanh, các doanh nghiệp còn quan tâm đến việc tham gia công tác an sinh xã hội, từ thiện nhân đạo như: tích cực ủng hộ quỹ "Đền ơn đáp nghĩa và an sinh xã hội", quỹ khuyến học khuyến tài, ủng hộ 2,2 tỷ đồng xây nhà cho hộ nghèo.

 

Đại hội cũng đề ra những nhiệm vụ chính trong nhiệm kỳ 2021-2021: Tăng cường phát triển hội viên mới, xây dựng tổ chức Hội; Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hỗ trợ hội viên trong sản xuất, kinh doanh; Hỗ trợ bồi dưỡng nguồn nhân lực quản trị doanh nghiệp; tăng cường công tác đầu tư, xúc tiên thương mại; tiếp tục làm tốt các hoạt động xã hội, từ thiện...

 

Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, Đại hội đã bầu Ban chấp hành Hội Doanh nghiệp huyện. Ông Mai Văn Tùng được bầu giữ chức Chủ tịch Hội doanh nghiệp huyện Yên Mô khóa III, nhiệm kỳ 2021-2016.

Nguồn: baoninhbinh.org.vn

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

585994

Trực tuyến : 10

Hôm nay : 64

Hôm qua : 1199