Hôm nay, Thứ sáu ngày 29/03/2024,

Công ty TNHH Ngọc Sao Thủy trao tặng 600 triệu đồng góp phần xây dựng nông thôn mới xã Yên Đồng

Thứ năm, 08/04/2021 | Đã xem: 511 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng ngày 08/4/2021, Công ty TNHH Ngọc Sao Thủy phối hợp với xã Yên Đồng tổ chức lễ trao tặng quà để xây dựng, chỉnh trang 2 khu nghĩa trang nhân dân trên địa bàn xã, góp phần nâng cao các tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới. Dự buổi lễ có ông Tống Đức Thân– Phó tổng Giám đốc Công ty TNHH Ngọc Sao Thủy; đồng chí Trần Xuân Đông – Bí thư Đảng ủy; đồng chí Nguyễn Thị Len – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã. Cùng dự còn có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ, trưởng các ban, ngành, đoàn thể, Bí thư, trưởng các thôn xóm đã về dự.   

 

Công ty TNHH Ngọc Sao Thủy có địa chỉ tại thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa do bà Tống Thị Lan và ông Tống Đức Thân làm chủ. Ông Thân chia sẻ: Sinh ra và lớn lên tại làng Yên Nội xã Yên Đồng, do điều kiện kinh tế thuần nông, rất khó khăn, lớn lên 2 anh em đã xa gia đình để sinh sống và lập nghiệp tại thành phố Thanh Hóa. Với mong muốn đóng góp chút công sức đồng hành cùng cán bộ và nhân dân trong xã để góp phần xây dựng quê hương, đặc biệt là xây dựng và nâng cấp 2 khu nghĩa trang nhân dân, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Đại diện Công ty TNHH Ngọc Sao Thủy

trao tặng số tiền mặt 600 triệu đồng cho xã Yên Đồng

Tại buổi lễ, thay mặt Công ty TNHH Ngọc Sao Thủy, ông Tống Đức Thân đã trao tặng số tiền mặt là 600 triệu đồng, trong đó tặng 500 triệu đồng để xây dựng và nâng cấp khu nghĩa trang Thống Nhất, 100 triệu đồng để chỉnh trang khu Yên Tế, với sự chứng kiến của lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, các ban, ngành đoàn thể và các thôn, xóm trưởng. Đây là món quà ý nghĩa mà bà Tống Thị Lan và ông Tống Đức Thân đến từ Công ty TNHH Ngọc Sao Thủy trao tặng.

 

Trước đó, Công ty TNHH Ngọc Sao Thủy cũng đã hỗ trợ kinh phí cho địa phương trong xây dựng nông thôn mới như: đầu tư xây dựng hệ thống đường điện, tu sửa nghĩa trang giai đoạn 1, hỗ trợ làm đường giao thông nông thôn và tặng quà tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, với số tiền gần 400 triệu đồng.

 

Tại buổi lễ trao tặng quà, đồng chí Trần Xuân Đông– Bí thư Đảng ủy đại diện cho cán bộ và nhân dân xã Yên Đồng đã xúc động phát biểu cảm ơn lòng hảo tâm đến từ Công ty và đặc biệt là bà Tống Thị Lan và ông Tống Đức Thân đã giành tình cảm thân thương, hướng về quê hương trong thời gian qua, với tổng phần qùa trị giá gần 1 tỷ đồng. Đồng chí Bí thư Đảng ủy mong rằng trong thời gian tới, xã Yên Đồng sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự sẻ chia của Công ty TNHH Ngọc Sao Thủy và những tấm lòng của con em xa quê ủng hộ, chia sẻ khó khăn, cùng với cán bộ và nhân dân xã Yên Đồng nâng cao các tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới, phấn đấu hoàn thành các tiêu chí nông thôn mới nâng cao. Quyết tâm xây dựng quê hương Yên Đồng ngày càng phát triển, văn minh, giàu đẹp.

 

Dự kiến công trình xây dựng và nâng cấp khu nghĩa trang Thống Nhất và khu Yên Tế sẽ được khởi công vào trung tuần tháng 4/2021. Bằng các hạng mục như: xây tường bao xung quanh, xây dựng và nâng cấp cổng, tạo mặt bằng và xây dựng các tuyến đường, góp phần tạo cảnh quan và đảm bảo công tác vệ sinh môi trường./.

Bùi Thúy– Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện.

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

571093

Trực tuyến : 13

Hôm nay : 710

Hôm qua : 678