Hôm nay, Thứ bảy ngày 20/04/2024,

Công an huyện tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu kiến thức pháp luật về an toàn giao thông” cho học sinh trường THPT Yên Mô B

Thứ ba, 05/10/2021 | Đã xem: 351 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Ngày 4/10, Công an huyện phối hợp với trường THPT Yên Mô B tổ chức cuộc thi tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ cho 1.241 học sinh trong trường.

 

Cuộc thi được tổ chức dưới hình thức làm bài thi trắc nghiệm với 21 câu hỏi, tập trung vào các nội dung được quy định trong Luật Giao thông đường bộ và các tình huống tham gia giao thông thực tế mà học sinh thường gặp.

Ảnh: Các em học sinh trường THPT Yên Mô B tham gia cuộc thi

Ngay sau khi phát động, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm, thu hút của toàn bộ học sinh trong trường tham gia. Hầu hết các em đều rất tự giác, nghiêm túc trong quá trình làm bài thi. Kết quả cuộc thi sẽ được Ban tổ chức lựa chọn những bài thi xuất sắc nhất để biểu dương và trao thưởng.

 

Được biết, từ đầu tháng 9 đến nay, Công an huyện đã tiến hành tổ chức cuộc thi“Tìm hiểu kiến thức pháp luật về an toàn giao thông” tại 4 trường THPT với tổng số 3.806 học sinh tham gia. Dự kiến trong thời gian tới, Công an huyện sẽ tiếp tục phối hợp tổ chức cuộc thi tại tất cả các trường THCS trên địa bàn huyện. 

 

Thông qua cuộc thi “Tìm hiểu kiến thức pháp luật về an toàn giao thông” năm 2021 nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng công tác tuyên truyền, phố biến giáo dục kiến thức pháp luật về an toàn giao thông cũng như giáo dục nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật về an toàn giao thông trong học sinh. Đồng thời, chủ động ngăn ngừa những hành vi vi phạm pháp luật, vi phạm an toàn giao thông, góp phần hạn chế về tai nạn giao thông đối với học sinh trên địa bàn huyện./.

 

Bùi Thúy – Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

586723

Trực tuyến : 15

Hôm nay : 793

Hôm qua : 1199