Hôm nay, Thứ bảy ngày 20/04/2024,

Chương trình giao lưu “Cùng con vượt qua tuổi dậy thì”

Thứ sáu, 24/06/2022 | Đã xem: 277 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng ngày 24/6, tại hội trường UBND xã Khánh Thịnh, Hội LHPN huyện Yên Mô phối hợp Hội LHPN xã Khánh Thịnh tổ chức chương trình giao lưu “Cùng con vượt qua tuổi dậy thì”. Tham dự buổi giao lưu có đại diện Hội LHPN tỉnh; lãnh đạo Hội LHPN huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã; hơn 100 cán bộ, hội viên phụ nữ và các em học sinh trường THCS Khánh Thịnh đã về dự.

Ảnh: Các đại biểu dự buổi giao lưu

 

Tại buổi giao lưu, các gia đình đã được tham gia vào phần thi “Kiến thức cho con, hiểu biết cho cha mẹ” và phần giao lưu chia sẻ với chủ đề “Cha mẹ- Người đồng hành của con”. Trải qua các phần thi, các bậc phụ huynh và các em học sinh đã chia sẻ những kinh nghiệm, thay đổi và khó khăn khi các con ở tuổi dậy thì như: Tuổi dậy thì là giai đoạn nào; Những dấu hiệu khi bé đến tuổi dậy thì ở bé gái và bé trai; Bố mẹ có thể giúp con vượt qua tuổi dậy thì bằng cách nào… Các phần thi đã giúp các bậc cha mẹ biết lắng nghe, hiểu rõ hơn về những tâm tư, tình cảm, sự thay đổi “đột ngột” về thể chất, tâm hồn của các con khi bước vào giai đoạn tuổi dậy thì, từ đó có những hành động, động viên, chia sẻ hữu ích, giúp con vững bước vào đời.

Ảnh: Trao thưởng cho các phụ huynh và học sinh

 

Thông qua buổi giao lưu, nhằm cung cấp kiến thức cũng như nâng cao nhận thức cho cha mẹ, các con và cộng đồng về các vấn đề liên quan đến tuổi dậy thì của con em mình, trong đó đặc biệt quan tâm đến việc giáo dục giới tính, giúp đỡ các em trong quá trình phát triển nhân cách, vượt qua những khó khăn trong tuổi dậy thì. Đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện nếp sống văn minh, xây dựng gia đình văn hóa, thực hiện bình đẳng giới, ngăn ngừa bạo lực gia đình…

 

Tác giả: Lê Dung- Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện

 

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

586185

Trực tuyến : 12

Hôm nay : 255

Hôm qua : 1199