Hôm nay, Thứ sáu ngày 29/03/2024,

Bế giảng lớp Bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng khóa II năm 2021

Thứ tư, 17/03/2021 | Đã xem: 672 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều ngày 17/3, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức Bế giảng lớp Bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng khóa II năm 2021 cho những quần chúng ưu tú của các Đảng bộ, các Chi bộ cơ quan, đơn vị của huyện.

 

Trong thời gian học tập từ ngày 09/3- 17/3/2021, 55 học viên tham gia lớp học đã được nghiên cứu, học tập 5 bài lý luận chính trị dành cho đối tượng Đảng đó là: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Nội dung cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Một số nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh và bài Phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng về nội dung, phương pháp trình bày của đội ngũ giáo viên và công tác lựa chọn, bồi dưỡng đối tượng chặt chẽ của cấp ủy, chi bộ, đa số học viên tham gia lớp học đều có ý thức, trách nhiệm tốt, tích cực, tự giác học tập, nghiên cứu, chấp hành nghiêm các quy định của lớp học.

Ban Tổ chức lớp học trao thưởng cho các học viên có thành tích xuất sắc

Việc mở lớp bồi dưỡng đối tượng Đảng nhằm giúp cho các quần chúng ưu tú hiểu và nắm vững những kiến thức cơ bản về Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây là nền tảng cơ sở lí luận chính trị cơ bản giúp học viên có được nhận thức khoa học về các chủ trương, đường lối của Đảng; phát huy tinh thần chủ động, vận dụng sáng tạo vào công tác chuyên môn, nghiệp vụ, lao động sản xuất; không ngừng phấn đấu, rèn luyện, để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Kết thúc khóa học, Ban chỉ đạo lớp học đã tiến hành kiểm tra nhận thức và đánh giá kết quả của quá trình học tập của các học viên. Kết quả có 100% học viên tham gia lớp học đạt yêu cầu, trong đó tỷ lệ học viên đạt loại Giỏi là 32,7%, tỷ lệ học viên đạt loại Khá là 56,4%.

 

Nhân dịp này, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện đã khen thưởng 6 học viên đạt thành tích xuất sắc trong quá trình học tập và xây dựng lớp./.

Bùi Thúy- Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

571243

Trực tuyến : 20

Hôm nay : 860

Hôm qua : 678