Hôm nay, Thứ sáu ngày 29/03/2024,

Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo huyện, Hội Doanh nghiệp huyện trao quà tết cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện

Thứ sáu, 21/01/2022 | Đã xem: 488 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng (03/02/1930- 03/02/2022), chào mừng xuân mới Nhâm Dần- 2022. Sáng ngày 20/01/2022, tại UBND xã Yên Hòa, Ban Dân vận Huyện ủy phối hợp với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện, Hội Doanh nghiệp huyện tổ chức tiếp nhận, trao tặng quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Dự buổi lễ có đồng chí Bùi Thị Thu Hiền- TVHU, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam huyện; đại đức Thích Minh Ngộ- Trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo huyện; đồng chí Mai Văn Tùng- Chủ tịch Hội Doanh nghiệp huyện; đại diện lãnh đạo xã Yên Hoà và đại diện các gia đình được nhận quà trên địa bàn xã.

Ảnh: Đại diện Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

 

Tại đây, thông qua Ban Dân vận Huyện ủy, đại diện các đơn vị tài trợ đã trao tặng gần 5.000 xuất quà tết, mỗi xuất trị giá 500.000 đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 17 xã, thị trấn và Hội Người mù huyện. Trong đó, quà các tổ chức, doanh nghiệp của tỉnh Vĩnh Phúc là 2.714 xuất, Ban Trị sự Giáo hội phật giáo huyện 1.900 xuất, Hội Doanh nghiệp huyện 100 xuất. Riêng cá nhân đồng chí Đinh Văn Khoa- Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc trao tặng 100 xuất quà.

 

Đây là việc làm mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, phát huy tinh thần tương thân tương ái của dân tộc, thể hiện trách nhiệm của các nhà hảo tâm với cộng đồng xã hội, cùng chung tay chăm lo cho người nghèo, những người thiếu may mắn trong xã hội có cái tết đầy đủ, ấm áp, động viên họ vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 như hiện nay.

 

Ảnh: Đại diện Hội doanh nghiệp huyện trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn (thông qua Ban Dân vận HU)

 

Tại đây, đại diện các đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã trao tặng 110 xuất quà tết cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Yên Hòa.

 

Tác giả: Lê Dung- Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thanh huyện.

 

 

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

570843

Trực tuyến : 19

Hôm nay : 460

Hôm qua : 678