Hôm nay, Thứ tư ngày 24/04/2024,

Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng CSXH huyện đánh giá kết quả hoạt động Quý I/2021

Thứ sáu, 23/04/2021 | Đã xem: 504 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 2 điểm ( 1 đánh giá )

Chiều ngày 22/4, Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng CSXH huyện tổ chức hội nghị đánh giá kết quả hoạt động quý I/năm 2021. Dự chủ trì hội nghị có đồng chí An Đôn Nghĩa- Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban đại diện; đồng chí Bùi Thị Hồng Hạnh- Giám đốc Ngân hàng CSXH huyện và các đồng chí thành viên trong Ban đại diện của huyện.

Quang cảnh hội nghị

Trong quý I/2021, tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn tiếp tục ảnh hưởng không nhỏ đến phát triển kinh tế của huyện. Song dưới sự quan tâm chỉ đạo của NHCSXH tỉnh, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH huyện đã lãnh đạo Phòng giao dịch NHCSXH huyện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Công tác cho vay các chương trình tín dụng chính sách trên địa bàn đảm bảo theo đúng đối tượng, đúng quy trình nghiệp vụ. Đến ngày 31/3/2021 tổng dư nợ trên địa bàn là 423.648 triệu đồng, tốc độ tăng trưởng là +2,29%, cho trên 11.390 hộ nghèo, hộ cận nghèo và các đối tượng chính sách khác vay vốn. Trong đó, mức tăng trưởng dư nợ tập trung vào các chương trình học sinh, sinh viên; cho vay nước sạch và vệ sinh môi trường; cho vay giải quyết việc làm. Về chất lượng tín dụng: có 16/17 xã xếp loại Tốt, 01 xã xếp loại Khá. Hiện toàn huyện có 344 tổ tiết kiệm thì có 304 tổ xếp loại Tốt, 31 tổ loại Khá và 8 tổ xếp loại Trung bình. Thông qua chất lượng tín dụng đã góp phần đảm bảo an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới và phát triển kinh tế, xóa đói, giảm nghèo trên địa bàn.

 

Cũng trong quý I, Ngân hàng CSXH huyện đã tiếp tục thực hiện tốt các hoạt động giao dịch của 17 điểm, tại 17 xã, thị trấn, đồng thời tổ chức niêm yết công khai, đầy đủ các thủ tục giải quyết công việc, các chính sách ưu đãi, công khai dư nợ… Cùng với đó, công tác kiểm tra, giám sát tại các xã, thị trấn và các tổ tiết kiệm và vay vốn được quan tâm đẩy mạnh. Qua đó, các chương trình cho vay được thực hiện đúng quy trình, đảm bảo đúng đối tượng và sử dụng vốn vay đúng mục đính, đạt hiệu quả cao.

 

Phát huy những kết quả đạt được, trong quý II/2021, Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng CSXH huyện tiếp tục tham mưu UBND huyện bổ sung nguồn vốn ngân sách địa phương ủy thác sang Ngân hàng CSXH để cho hộ nghèo và các đối tượng khác vay vốn; Phấn đấu hoàn thành 100% chỉ tiêu tăng trưởng nguồn vốn tín dụng được giao; Tập trung củng cố nâng cao chất lượng tín dụng; 100% Điểm giao dịch được nâng cao chất lượng, hiệu quả giao dịch theo tiêu chí của Điểm giao dịch xã tiêu biểu và thực hiện tốt các chỉ tiêu kế hoạch tài chính…

 

Bùi Thúy- Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

589549

Trực tuyến : 13

Hôm nay : 797

Hôm qua : 881